Type Here to Get Search Results !

Sàn Giao Dịch Bybit - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu với Bybit

 Sàn Giao Dịch Bybit 

[#Tài KTO] Hướng dẫn cho người mới bắt đầu với Bybit

Sàn giao dịch Bybit là gì?

Bybit là một nền tảng trao đổi tiền điện tử cung cấp giao dịch tương lai,được thành lập vào tháng 3 năm 2018. Và đây là một trong những sàn giao dịch lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch.

Đăng ký trên Bybit khá đơn giản vì nền tảng được thiết kế giao diện dễ sử dụng.


Theo Bybit , sàn giao dịch có các nhà giao dịch từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Nga, Hàn QuốcĐông Nam Á. Sàn giao dịch tự hào về việc cung cấp hỗ trợ trực tuyến đa ngôn ngữ cho khách hàng và cam kết mang lại trải nghiệm giao dịch minh bạch và hiệu quả.

Tại thời điểm viết bài này, các sản phẩm trên nền tảng này bao gồm BTC / USD, BTC / USDT, ETH / USD, EOS / USD và hợp đồng vĩnh viễn XRP / USD. Hợp đồng vĩnh viễn giống hợp đồng tương lai truyền thống về nhiều mặt. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính của nó là nó không có hạn sử dụng. Do đó, các nhà giao dịch được phép giữ các vị trí của họ miễn là họ cần.

Hơn nữa, sàn giao dịch tự hào có một công cụ khớp 100.000 TPS hiện đại nhất. Trong khi rất nhiều đối thủ của nó gặp phải vấn đề quá tải lặp đi lặp lại, động cơ kết hợp hiệu suất cao này giúp Bybit có thể đứng trên đối thủ.

Ngoài ra, để cung cấp trải nghiệm giao dịch tối ưu, sàn giao dịch đang có kế hoạch tích hợp TradingView.


Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Bybit

Bạn nhấp vào Link dưới đây sẽ dẫn bạn đến trang web Bybit chính thức tại đây sẽ trực tiếp đưa bạn đến cửa sổ đăng ký.

 

Ở đây bạn có hai tùy chọn: Đăng ký Email và Đăng ký Di động, vì vậy hãy chọn tùy chọn bạn thích. Chỉ cần điền vào các trường bắt buộc và nhấp vào Đăng ký. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được email hoặc SMS xác nhận với mã xác minh mà bạn cần nhập để hoàn tất đăng ký. Nếu có vấn đề với mã, bạn có thể đợi một chút và yêu cầu một mã khác.

Sau khi hoàn tất, tài khoản của bạn sẽ được xác nhận hoàn toàn và bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu sử dụng Bybit. Để bảo vệ tài khoản của mình hơn nữa, bạn có thể bật hệ thống Xác thực SMS hoặc phương pháp Xác thực Google.

Điều hướng đến tab 'Tài khoản & Bảo mật' ở trên cùng bên phải và nhấp vào tab đó.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy cả hai tùy chọn. Nhấp vào Cài đặt và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình. Hiện tại, các nhà giao dịch trên Bybit không phải vượt qua bất kỳ KYC nào để sử dụng nền tảng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng Fiat Gateway, bạn sẽ cần phải vượt qua KYC bắt buộc trên nền tảng nhà cung cấp bên thứ ba cụ thể.

Sàn giao dịch sử dụng mức phí cố định 0,1% để giao dịch và một khoản phí khác cho việc rút tiền nhưng không tính bất kỳ khoản tiền gửi nào. Việc rút tiền không diễn ra ngay lập tức vì chúng được xem xét thủ công và chỉ được xử lý vào 3 thời điểm được chỉ định: 00:00, 08:00 và 16:00 UTC.

Cách gửi và rút tiền trên Bybit

Đương nhiên, để giao dịch trên Bybit, trước tiên bạn sẽ phải gửi tiền. Chọn tab "Tài sản" trên thanh điều hướng trên cùng và bạn sẽ thấy tất cả các hợp đồng vĩnh viễn có sẵn được liệt kê gọn gàng. Bybit là một nền tảng dựa trên tiền điện tử; do đó bạn chỉ có thể gửi tiền điện tử.

Tại đây, bạn cũng có thể theo dõi tất cả các số liệu quan trọng để đo lường hiệu suất của các vị trí của mình, bao gồm P&L chưa thực hiện, Biên khả dụng và Biên vị thế. Ở phía bên phải, bạn cũng sẽ thấy các tùy chọn để gửi và rút tiền.

Bằng cách nhấp vào nút Gửi tiền, bạn sẽ thấy một hộp chứa địa chỉ gửi tiền Bitcoin (BTC) của bạn cũng như mã QR tương ứng của nó.

Quá trình rút tiền cũng khá đơn giản. Vì sự an toàn của chính bạn, việc rút tiền yêu cầu tài khoản của bạn phải được xác minh và đã bật 2FA.

Cách Giao Dịch Trên Bybit

Về cơ bản, Bybit là một nền tảng hợp đồng tương lai tiền điện tử và sàn giao dịch cho phép người dùng đặt cả vị thế mua và bán. Đặt lệnh dài nếu bạn nghĩ giá sẽ tăng hoặc đặt lệnh ngắn nếu bạn nghĩ giá sẽ giảm.

Ngoài ra, có một số loại lệnh nâng cao: Giới hạn, Thị trường và Điều kiện.

Đặt Lệnh Limit:
Với một lệnh giới hạn, bạn có thể đặt giá mà lệnh của bạn sẽ được thực hiện. Giả sử Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 9.800 đô la và bạn muốn mua nó, nhưng bạn cảm thấy giá quá cao. Bạn có thể đặt lệnh giới hạn để mua Bitcoin ở mức $ 9,700 và khi thị trường giảm xuống mức giá đó, lệnh của bạn sẽ được lấp đầy.


Đặt Lệnh Market:

Đây là loại lệnh đơn giản nhất. Bạn chọn một lượng Bitcoin (ví dụ) mà bạn muốn mua hoặc bán và sau đó nhấn nút Long hoặc Short tương ứng. Lệnh sẽ được thực hiện ở mức giá tốt nhất hiện có của Bitcoin trên sổ lệnh.


Đặt Lệnh Conditional:

Các lệnh có điều kiện phù hợp nhất với các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn. Khi bạn đặt lệnh có điều kiện, bạn phải nhập giá kích hoạt cùng với giá giới hạn. Trình kích hoạt là giá mà đơn đặt hàng của bạn sẽ vào sổ đặt hàng. Vì vậy, khi đạt đến mức giá kích hoạt, chỉ khi đó đơn đặt hàng mới được chuyển đến thị trường (cho dù đó là giới hạn hay thị trường).


Giao dịch ký quỹ Bybit: Cách đặt đòn bẩy
Trước khi nhập số lượng vị thế, bạn sẽ phải chọn mức ký quỹ. Sau khi bạn làm điều này, vị trí của bạn sẽ được tính toán lại và bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu. Bybit cho phép mức ký quỹ lên đến 100x. Điều này có nghĩa là bạn có thể giao dịch mỗi $ 1 với $ 100; tuy nhiên, khi số tiền ký quỹ tăng lên, lệnh cắt lỗ của vị thế của bạn sẽ thắt lại.


Cách mở và đóng một vị thế giao dịch

Như bạn có thể thấy, việc mở một vị trí trên Bybit khá đơn giản. Sau khi bạn đã chọn một loại đơn đặt hàng, tất cả những gì bạn phải làm là nhập các chỉ số mong muốn của bạn. Khi bạn đã làm như vậy, bạn sẽ mở vị thế của mình bằng cách nhấp vào nút “Mua / Mua” hoặc “Bán / Ngắn”, tùy thuộc vào việc bạn muốn mua hay bán tiền điện tử hiện có.

Sau khi làm như vậy, bạn sẽ thấy vị trí của mình xuất hiện trong một không gian được chỉ định nơi bạn có thể theo dõi hiệu suất của nó.





Tại đây, bạn có thể kiểm tra các chỉ số hiệu suất quan trọng và kích hoạt Tự động bổ sung ký quỹ (AMR), bạn có thể đọc thêm về phần bên dưới. Vị trí của bạn có thể được đóng theo một số cách. Đầu tiên, bạn luôn có thể đóng vị thế ở mức giá giao ngay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt một đơn hàng ngược lại với đơn hàng hiện tại của bạn.

Hỗ trợ Bybit

Bybit cung cấp hỗ trợ tuyệt vời, điều này không phổ biến đối với các sàn giao dịch ký quỹ. Bybit cung cấp hỗ trợ trò chuyện 24 giờ một ngày, đây là điểm khác biệt so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó.

Khi được kiểm tra, hàng đợi kéo dài khoảng một phút và đại diện hỗ trợ đã sẵn lòng trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi, cung cấp tất cả thông tin cần thiết.

Quy định Bybit và KYC

Cũng giống như hầu hết các sàn giao dịch ký quỹ tiền điện tử khác, Bybit không yêu cầu KYC để giao dịch.

Theo nhóm nghiên cứu, “Do bản chất phát triển của ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử, hầu hết các quốc gia vẫn chưa thiết lập các quy định và khu vực pháp lý để quản lý tiền điện tử. Tuy nhiên, điều đó đang được nói, Bybit hiểu tầm quan trọng của việc được cấp phép và hiện đang tích cực tìm kiếm các con đường để có được bất kỳ giấy phép quản lý liên quan nào. ”

Bybit hiện không được quy định ở bất kỳ quốc gia nào. Trụ sở chính của nó là ở Singapore và nó được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh.


-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #Bybit #Airdrop #airdroptoken #blogtienao #blogtienso
presearch

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.