Type Here to Get Search Results !

Sàn PrimeXBT - Hướng dẫn đăng ký tài khoản - Đánh giá tổng quan Đòn bẩy & Phí giao dịch

Sàn Giao Dịch PrimeXBT


[Tài KTO] Đánh Giá Tổng Quan Chi tiết về Sàn PrimeXBT & Hướng dẫn đăng ký tài khoản

PrimeXBT là gì?

PrimeXBT là một sàn giao dịch tiền điện tử dựa trên Bitcoin phổ biến, Được thành lập vào năm 2018, cho phép đầu cơ vào các sản phẩm tài chính truyền thống. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trên nhiều thị trường bao gồm Forex (FX), tiền điện tử, hàng hóa và chỉ số bằng cách sử dụng Bitcoin làm tài sản thế chấp - điều mà không nhiều sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp hiện nay.

PrimeXBT là một nền tảng giao dịch dựa trên Bitcoin có đòn bẩy cao do hai công ty mẹ điều hành; PrimeXBT Trading Services Ltd (Seychelles) & Prime Technologies Ltd.

Một điểm đặc biệt để sàn này thu hút rất nhiều nhà đầu tư, đó là cho phép giao dịch tiền điện tử với đòn bẩy lên đến 1:100, một tỷ lệ rất lớn trên thị trường tiền mã hóa.

Sàn giao dịch nhấn mạnh một số lợi thế với nền tảng trên trang web của họ. Đầu tiên, bạn có thể tạo một tài khoản tại đây và sàn giao dịch không yêu cầu thông tin cá nhân. Ngoài ra, sàn giao dịch có một hệ thống bảo mật cao cấp mà họ cho là hàng đầu trong ngành.

Hiện nay, nền tảng này đang có khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là trên 1.543.343.246$ với trọng tâm ngày càng thu hút cả các chuyên gia và người chơi mới. Điều đó khiến cho PrimeXBT dần trở thành một trong những gã khổng lồ trong giao dịch Bitcoin có đòn bẩy.

PrimeXBT hiện phục vụ hơn 150 quốc gia khác nhau và sử dụng công nghệ hiện đại để chạy nền tảng giao dịch của họ.


Đánh giá tổng quan sàn PrimeXBT

Ưu Điểm
1. Đăng ký tài khoản PrimeXBT hoàn toàn miễn phí, thực hiện đơn giản. 100% ẩn danh, không cần xác minh KYC và không yêu cầu thông tin cá nhân.

2. Bảo mật thông tin cá nhân của người dùng bao gồm cả địa chỉ, xác thực hai yếu tố.

3. Phí giao dịch thấp cạnh tranh nhất hiện nay, thực hiện giao dịch cực nhanh nhờ công nghệ vượt trội và các nguồn thanh khoản hàng đầu.

4. Đòn bẩy lên đến 1:100 đối với tài sản tiền điện tử. Điều này rất cạnh tranh.

5. Dễ dàng truy cập đến Cryptocurrencies, giao dịch chỉ số, giao dịch hàng hóa và giao dịch ngoại hối.

6. Giao diện nền tảng dễ sử dụng, hỗ trợ trên web và cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

7. Nền tảng tinh vi hiện đại phù hợp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng như các nhà giao dịch mới

8. Từ khi hoạt động đến nay, Primexbt chưa từng bị hack hay bị tố cáo lừa đảo.

9. Hỗ trợ hơn 150 quốc gia khác nhau.

10. Hỗ trợ 24/7 khi bạn cần.

Nhược điểm
Không có tài khoản demo. Điều này sẽ là một khó khăn cho người mới bắt đầu, khiến người chơi phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đầu tư tránh rủi ro không đáng có.

PrimeXBT có an toàn không?

PrimeXBT dường như là một nền tảng tiền điện tử an toàn cho người dùng giao dịch thị trường bằng đòn bẩy mà không có báo cáo về vi phạm bảo mật, trộm cắp hoặc hack theo nghiên cứu của chúng tôi. Sàn giao dịch sử dụng các tính năng, giao thức và quy trình bảo mật tốt nhất để đảm bảo an toàn cho tiền của khách hàng như ví lưu trữ lạnh, danh sách trắng và xác thực hai yếu tố.

PrimeXBT có hợp pháp không?

PrimeXBT dường như là một công ty hợp pháp được đăng ký tại Seychelles dưới tên công ty Prime Technology Ltd, công ty Seychelles nr. 217308. Kể từ khi được thành lập vào năm 2018, sàn giao dịch tiền điện tử đã trở nên phổ biến với hàng nghìn người dùng tích cực trải rộng trên hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Nền Tảng Giao Dịch

Prime XBT cung cấp nền tảng trên web và ứng dụng trên điện thoại, hỗ trợ cả hệ điều hành iOS lẫn Androi. Nền tảng web được đa số các trader lựa chọn vì tính năng phân tích biểu đồ được phát huy một cách tối ưu nhất.

Một điểm cộng cho sàn là đội ngũ hỗ trợ nhanh, nhiệt tình khi giao dịch không có sổ lệnh.

Giao diện của nền tảng web rất dễ sử dụng, có thể thêm hoặc bỏ các Widgets tùy ý. Nền tảng web tại Prime XBT vừa cung cấp các chức năng thực hiện giao dịch, vừa có thể quản lý tài khoản, cài đặt bảo mật và thực hiện nạp/rút tiền.

Đòn bẩy Prime XBT

Đòn bẩy là một trong nhiều tính năng mà các nhà giao dịch tiên tiến có xu hướng tìm kiếm, nhưng hầu hết các nền tảng đều cung cấp đòn bẩy rất hạn chế khi giao dịch tiền điện tử. PrimeXBT nổi bật nhờ cung cấp đòn bẩy 1: 100.

Điều này có nghĩa là với mỗi 1 đô la, bạn nhận được giá trị 100 đô la khi mua hoặc bán. Về cơ bản, điều này cho phép bạn tiếp cận với vị thế thị trường lớn hơn, vì vậy bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn hoặc thực sự là thua lỗ.


Tính năng & Dịch vụ Prime XBT

Prime XBT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giao dịch tiên tiến cho các nhà giao dịch trung gian và chuyên nghiệp.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn giao dịch PrimeXBT

Quá trình đăng ký PrimeXBT cực kỳ nhanh chóng và hầu như ai cũng có thể bắt đầu tạo cho mình được. Quá trình đăng ký tài khoản PrimeXBT chỉ cần vài phút để hoàn thiện, với thủ tục đơn giản, không cần xác minh thông tin cá nhân, nhưng vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật giao dịch.

Tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ email hợp lệ và sau đó bạn có thể gửi Bitcoin và bắt đầu giao dịch ngay lập tức!

Bước 1: Truy cập vào Trang Chủ PrimeXBT tại đây, hoặc click nút bên dưới đây để đến đúng trang đăng ký tài khoản chính thức của PrimeXBT.

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản, bạn bấm vào nút "
Register".


Bước 3: Sau đó điền đầy đủ thông tin mail, mật khẩu, số điện thoại, nhấn vào ô vuông “Tôi chấp nhận Điều khoản...”. Rồi nhấn nút “Đăng ký” (Register)


Bước 4: Tiếp theo các bạn vào mail của bạn dùng để đăng ký tài khoản sàn PrimeXBT khi nãy, kiếm email xác thực của PrimeXBT gửi cho bạn và bấm vào email đó là hoàn tất việc đăng ký tài khoản sàn PrimeXBT.

Bước 5: Chọn quốc gia nơi bạn đăng ký, cuối cùng ấn Hoàn thành.

Bước 6: Và bây giờ bạn đã sẵn sàng đăng nhập vào Prime XBT. Bảo mật tiền của bạn nên được ưu tiên và khuyên bạn nên kích hoạt Xác thực Hai yếu tố khi đăng nhập vào Prime XBT lần đầu tiên.


Xác thực 2 yếu tố

Xác thực yếu tố kép (còn được gọi là 2FA hoặc xác minh hai bước) có sẵn để cung cấp một lớp bảo mật bổ sung bằng cách bảo vệ hoạt động truy cập tài khoản (đăng nhập) và rút tiền.

Mức độ bảo mật này khiến tin tặc rất khó xâm phạm sàn giao dịch và rút tiền. Họ sẽ phải biết thông tin đăng nhập của bạn và sở hữu điện thoại di động của bạn (và có thể mở khóa).

Để kích hoạt xác thực 2 yếu tố trên tài khoản giao dịch của bạn:

1. Tải xuống ứng dụng Google Authenticator cho iOS, Android hoặc cài tiện ích ngay trên trình duyệt máy tính của bạn.

2. Chuyển đến menu Tùy chọn Hệ thống

3. Nhấp vào nút 'Bật GA' trong phần Google Authenticator

4. Sao lưu khóa bí mật của bạn và xác nhận nó bằng cách nhấp vào hộp bên cạnh 'Tôi đã sao lưu mã 16 chữ số'

5. Xác nhận thiết lập bằng cách nhập mã PIN do 2FA tạo

Lần tới, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp mã từ Google Authenticator để truy cập vào tài khoản của mình hoặc rút tiền.

Cách Nạp và rút tiền trên PrimeXBT

Nạp tiền

Hiện tại nền tảng PrimeXBT cho phép nạp BTC vào ví và sàn sẽ quy đổi sang các loại coin hoặc tiền pháp định khác trước khi tiến hành giao dịch.

PrimeXBT cho phép nhà đầu tư nạp BTC theo 2 cách, một là nạp trực tiếp từ một ví có sẵn trên nền tảng khác, Hai là mua BTC bằng thẻ Visa/Mastercard thông qua Simplex.


Với cách nạp trực tiếp từ ví trên một nền tảng khác: lượng nạp tối thiểu là 0.001 BTC và miễn phí nạp. Với cách mua BTC từ Simplex: số lượng mua tối thiểu với lần mua đầu tiên được quy đổi sang USD là 50$, tối đa là 20,000$/ngày. Nếu thanh toán bằng USD thì Simplex sẽ tính phí 5% (tối thiểu là 10$), nếu thanh toán bằng các đồng coin khác thì thêm phí chuyển đổi 5% nữa.

Rút tiền

Rút tiền từ tài khoản của bạn cũng đơn giản. Trong trường hợp này, bạn sẽ đi đến trang “rút tiền”, nơi bạn sẽ cung cấp cho họ địa chỉ Bitcoin cá nhân của bạn. Đây sẽ là địa chỉ Bitcoin mà bạn muốn gắn nhãn trắng cho tất cả các lần rút tiền trong tương lai.


Giao dịch trên PrimeXBT

Làm thế nào để giao dịch trên PrimeXBT?

1. Chuyển đến tab "Giao dịch"

2. Chọn cặp bạn muốn giao dịch

3. Tùy thuộc vào giao dịch bạn muốn thực hiện, hãy chọn nút "Mua" (xanh lá cây) hoặc "Bán" (đỏ)

4. Bây giờ bạn sẽ thấy một hộp mở ra yêu cầu bạn nhập số tiền, loại đơn đặt hàng và giá (nếu có)

5. Khi bạn đã xác nhận các chi tiết, hãy nhấn "Gửi"

6. Bạn đã hoàn tất, bây giờ bạn sẽ thấy vị trí trong tab "Vị trí" của mình dưới biểu đồ với lãi / lỗ hiện tại

Các loại phí trên PrimeXBT

Trên nền tảng PrimeXBT, bạn sẽ gặp phải hai loại phí: Phí giao dịch và phí tài chính qua đêm. Vì các công cụ tại PrimeXBT là các sản phẩm đòn bẩy, bạn bỏ vốn giá trị giao dịch thông qua tài chính qua đêm.

PrimeXBT tính phí giao dịch và tài trợ qua đêm. Các khoản phí giao dịch đối với tài sản cryptocurrency là 0,5% mỗi lần bạn mua hoặc bán trên thị trường. Phí tài chính qua đêm khác nhau đối với các loại tiền điện tử khác nhau dựa trên tính thanh khoản.

Về cơ bản, nó là chi phí đi vay để tài trợ cho một vị thế đòn bẩy qua đêm. Nếu bạn mở và đóng một vị thế đòn bẩy trong cùng một ngày giao dịch, bạn không phải tài trợ qua đêm.


Đánh giá tổng kết

Nhìn chung sàn giao dịch Primexbt là một sàn giao dịch tương đối tốt, cung cấp đa dạng các sản phẩm giao dịch. Người dùng có thể đầu tư BCT với đòn bẩy cao, được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng.

Nhưng khi kết hợp giao dịch đòn bẩy, rủi ro sẽ càng lớn hơn, nhưng đi kèm với đó cũng là những khoản lợi nhuận khổng lồ đúng theo tiêu chí “High risk, high return”.

Nền tảng giao dịch rất dễ sử dụng và PrimeXBT nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh với tỷ lệ đòn bẩy hàng đầu là 1: 100. Sàn giao dịch chính thức khai trương vào năm ngoái và đã tiếp tục củng cố danh tiếng tốt trong ngành.


Trên đây là toàn bộ các thông tin về nền tảng sàn giao dịch PrimeXBT[Tài KTO] muốn chia sẻ. Mong bài viết sẽ mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất hiện nay.


-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #PrimeXBT #Airdrop #airdroptoken

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.